Problems Saving Large Number of Attribute Option Labels in Magento

#1
Hướng dẫn khắc phục lỗi Wifi chập chờn, ai cũng có thể làm được!
Bạn đang sử dụng mạng wifi của các nhà cung cấp dịch vụ mạng nhưng gần đây bạn thấy mạng wifi hoạt động không được tốt, tốc độ chậm hơn, tín hiệu thường chậm chờn, nhiều khi mất kết nối hoặc không thể truy cập được mạng internet. Điều này làm bạn cực kỳ ức chế, nhất là khi có công việc cần xử lý gấp hay đọc/nhận/gửi tài liệu gấp. Khi gặp phải sự cố này, đừng quá lo lắng mà hãy xem hướng dẫn cách khắc phục lỗi wifi chập chờn nhanh – đơn giản – hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!
===>> Mời tham khảo đánh giá mạng viettel và fpt cái nào tốt hơn
1. Do nhiều thiết bị truy cập trái phép
Nguyên nhân:
Lỗi này bắt nguồn từ việc mật khẩu wifi nhà bạn bị nhiều người biết và sử dụng trái phép, làm cho thiết bị modem của bạn quá tải khi nhiều thiết bị truy cập cùng thời điểm, khiến mạng wifi nhà bạn bị chậm và chập chờn, thậm chí không thể kết nối mặc dù sóng wifi vẫn “căng đét”.

Wifi chậm do bị “dùng chùa”​
Khắc phục: để khắc phục lỗi này, bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách làm dưới đây:
Cách 1: Đổi mật khẩu wifi
Đây là các làm đơn giản nhất giúp hạn chế người ngoài biết được mật khẩu wifi nhà bạn để sử dụng trái phép. Cách làm như sau (áp dụng mạng wifi FPT):
- Bước 1: kết nối mạng lan máy tính (laptop) với modem wifi, mở trình duyệt web bất kỳ và truy cập vào đường link: 192.168.1.1, cửa sổ đăng nhập quản trị vào modem wifi sẽ hiện ra, bạn thực hiện việc đăng nhập:
✬ Username: admin
✬ Password: số hợp đồng ghi trên modem wifi mà bạn đăng ký.​
Nếu bạn không đăng nhập được thì liên hệ đến tổng đài FPT (19006600 ấn phím 2) để được cung cấp lại thông tin.
Bước 2: sau khi đăng nhập, phần quản trị sẽ hiện ra, bạn vào mục Wireless Setup để thực hiện đổi pass.
➤ Đổi tên wifi tại mục SSID ==> SSID Name
➤ Đổi mật khẩu wifi tại mục Wireless Security ==> Security Passphrase​
Bước 3: Sau khi đổi pass wifi FPT xong bạn chọn “Apply” để lưu thay đổi.
===>> Khi đăng ký lắp mạng internet FPT bạn sẽ được trang bị miễn phí thiết bị modem Wifi 2 băng tần cực kỳ cáo cấp, mời bạn xem các gói cước internet FPT
Cách 2: chặn hàng xóm “dùng chùa”
Đây là cách làm mang lại hiệu quả cao nhất, giúp bạn chặn tất cả các thiết bị bên ngoài đang dùng trái phép mạng nhà bạn. Với cách làm này, mọi thiết bị mà bạn không muốn cho dùng mạng sẽ không thể truy cập được internet mặc dù vẫn đang kết nối với wifi nhà bạn.
2. Do lỗi thiết bị wifi hoặc phía nhà mạng
Nguyên nhân:
những thiết bị wifi (modem, router) sau thời gian sử dụng dài và liên tục sẽ bị hao mòn chất lượng, nhất là lúc hoạt động vượt quá công suất sẽ bị xảy ra tình trạng đơ, chập chờn khiến việc dùng mạng của bạn không được ổn định. Hay có thể do lỗi khách quan từ các sự cố của nhà cung cấp mạng như đứt cáp quang, cháy hộp cáp tín hiệu, thời tiết mưa bão,… cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng wifi nhà bạn.

Khởi động lại thiết bị mạng
Khắc phục: bạn có thể reset lại các thiết bị, hoặc tắt cho thiết bị được tạm nghỉ vài phút rồi khởi động lại. Nếu những bước này không được thì liên hệ với tổng đài của nhà mạng để được hỗ trợ và khắc phục sớm nhất.
3. Vị trí đặt thiết bị wifi chưa hợp lý
Nguyên nhân
: do bạn đặt các thiết bị wifi gần những thiết bị chứa nhiều sóng điện từ (tivi, tủ lạnh, lò vi sóng) làm ảnh hưởng đến việc phát wifi. Hoặc bạn đặt wifi tại nơi có nhiều vật cản như tường bê tông, kính, góc nhà,…
Khắc phục: hạn chế đặt thiết bị phát wifi gần những thiết bị có nhiều sóng điện từ, và đặt ở vị trí thoáng và ở nơi có nhiều thiết bị sử dụng mạng nhất để đảm bảo tín hiệu mạnh và ổn định. Nếu nhà bạn có nhiều tầng thì có thể lắp thêm bộ pháp wifi chuyên dụng cho các tầng sử dụng, như vậy sóng wifi sẽ mạnh và ổn định hơn nhiều.
===>> Bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ Truyền hình FPT cực kỳ thông minh bậc nhất Việt Nam ngay với mức giá vô cùng gấp dẫn khi đăng ký lắp đặt combo đồng thời cả internet và Truyền hình FPT, xem ngay tại đây: lắp đặt truyền hình internet fpt
 
Last edited:

Lauren

LiteSpeed Staff
Staff member
#2
This is question you can ask in Magento community. For product and category pages, it can be cached and warmed up by LiteMage, you won't get affected much. But for checkout process is not using LiteMage, so the limit it can handle will be based on your set up and hardware.
 
Top